“SỐNG NHƯ TIA NẮNG MẶT TRỜI” NTV TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP TỐI 18/9/2021

Chương trình nghệ thuật “SỐNG NHƯ TIA NẮNG MẶT TRỜI” do Đài PT-TH và Sở Văn hoá – Thể Thao Nghệ An phối hợp thực hiện. Chương trình những ca khúc, hình ảnh xúc động, những câu chuyện y đức sáng ngời trong những ngày Nghệ An cùng cả nước gồng mình chống dịch, được thể hiện sinh động qua các phóng sự và nhân vật giao lưu trực tiếp.

Chương trình nghệ thuật “SỐNG NHƯ TIA NẮNG MẶT TRỜI” do Đài PT-TH và Sở Văn hoá – Thể Thao Nghệ An phối hợp thực hiện. Chương trình những ca khúc, hình ảnh xúc động, những câu chuyện y đức sáng ngời trong những ngày Nghệ An cùng cả nước gồng  mình chống dịch, được thể hiện sinh động qua các phóng sự và nhân vật giao lưu trực tiếp.

“SỐNG NHƯ TIA NẮNG MẶT TRỜI” là chương trình nghệ thuật đặc biệt tôn vinh các lực lượng chống dịch trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid – 19. Là tấm lòng tri ân của văn nghệ sỹ và nhân dân Nghệ An gửi đến tuyến đầu chống dịch.

Chương trình với sự tham gia của các nghệ sỹ Trung tâm Nghệ thuật Truyền thống Nghệ An như NSND Hồng Lựu, NSƯT Hồng Dương, NSƯT Thành Vinh, nhiều nghệ sỹ tên tuổi của Nghệ An.

Đặc biệt là sự có mặt của các Nghệ sỹ Trung ương:  NSƯT Thanh Lam, Ca sỹ Tùng Dương, ca sỹ Đinh Hiền Anh.

Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 18/9/2021 trên sóng NTV livestream, trên kênh youtup Nghệ An TV, trên Fanpage:  Truyền hình Nghệ An, app NTVgo, VOV Đài tiếng nói Việt Nam và nhiều Đài phát thanh truyền hình trên cả nước.

Chương trình nghệ thuật “SỐNG NHƯ TIA NẮNG MẶT TRỜI” hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu, đẹp trong lòng khán giả. Trân trọng kính mời quý khán giả đón xem!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon